loader image

Thiết kế lắp đặt mái che cánh buồm tô điểm cho công viên

Đặc thù của công viên là một nơi có không gian ở ngoài trời mở rộng, nhiều cây xanh, ánh sáng và gió. Vậy nên việc thiết kế mái che cho đối tượng này cũng vô cùng khó khăn và đặc biệt. Hiểu được lý do đó, chúng tôi chuyên thiết kế lắp đặt mái che cánh buồm tô điểm cho công viên sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.

Chức năng độc đáo của mái che cánh buồm

Mái che cánh buồm rất phù hợp cho những hoạt động ngoài trời như công viên, vì nó được thiết kế một cách mới mẻ, độc đáo, vô cùng tiện dụng và hiện đại. Mái che cánh buồm giống như một chiếc điều hòa, ngoài khả năng che nắng mưa, nó còn có khả năng điều hòa được luồng không khí, nên luôn tạo sự thông thoáng, thoải mái.

Bên cạnh đó, mái che còn được thiết kế bởi những chiếc nang dầy dặn nên chống lại tia cực tím gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đồng thời, mái che cánh buồm có thể chịu được lực, gió bão lớn, vì chất liệu kim loại bao bọc cánh buồm được gia công một cách chắc chắn. Đặc biệt lại còn mang tính thẩm mỹ cao.

Với thiết kế dạng cánh buồm, nên loại mái che này không tao sự bức bí, gò bó, phù hợp với những nơi công cộng, khu vui chơi giải trí, công viên mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Thiết kế lắp đặt mái che cánh buồm tô điểm cho công viên
Thiết kế lắp đặt mái che cánh buồm tô điểm cho công viên

Thiết kế lắp đặt mái che cánh buồm tô điểm cho công viên

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách có thể lắp đặt mái che cánh buồm đẹp.

– Trước tiên nên lựa chọn mẫu mã phù hợp cho không gian bạn muốn sử dụng. Vì ngoài việc che nắng, mưa thì nó còn là sẽ là vật trang trí cho chính nơi bạn sử dụng.

– Tiếp theo, tìm độ dốc của mái che như vậy để nước được chảy tốt khi mưa không bị đọng lại. Góc khuyến nghị là để mái che nghiêng 10 độ so với điểm đặt cao nhất. Nên sử dụng những địa điểm chắc như tường bê tông, tường gạch hoặc sử dụng cột sắt để làm nơi móc.

– Sau đó, cần phải chọn cọc, hố chôn cọc, móc căng dù sao cho phù hợp, chắc chắn và cần được tính toán một cách kỹ lưỡng. Vì tránh trường hợp sau khi chôn cọc móc bạt lên sẽ không có độ dốc khiến bạt bị trùng hoặc tích nước.

Thiết kế lắp đặt mái che cánh buồm tô điểm cho công viên
Thiết kế lắp đặt mái che cánh buồm tô điểm cho công viên

Đặc biệt khi lắp đặt mái che cánh buồm cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Cần quan sát nơi đặt mái che một cách hợp lý, tránh đặt gần những nơi có nhiệt độ cao như bếp lửa.

+ Khi thi công tránh trẻ em đến gần hoặc tiếp xúc với những vật dụng đang làm.

+ Kiểm tra tổng thể kỹ lưỡng các phụ kiện đầy đủ trước khi lắp đặt mái che.

+ Tính toán chính xác các điểm móc nối để tránh mái che bị trùng, không căng hoặc không để những vật nặng lên mái che khi căng.

Bài viết trên đã chia sẻ một số thông tin về vấn đề thiết kế lắp đặt mái che cánh buồm tô điểm cho công viên. Nếu quý khách hàng muốn tìm địa chỉ lắp đặt mái che cánh buồm uy tín nhất, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.