loader image

Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo

Xu hướng sử dụng tấm bạt căng đang được xe là sự lựa chọn hoàn hảo của mỗi người khách cho dù là khó tính nhất. Không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mĩ mà cón là một trong những thiết kế xuất sắc về kỹ thuật áp dụng. Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo và tuyệt vời trong phân khúc mái che bằng bạt.

Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo

Để tạo ra được một sản phẩm hoàn hảo như vậy những chuyên viên kỹ thuật trong ngành phải tính toán đưa ra con số hợp lý về tỉ lệ kéo căng, trọng trường, độ vứng và bền, … Không thể bỏ qua đặc điểm về địa hình, môi trường lắp đặt tầm ảnh hưởng của sức gió, lượng mưa…

Tấm bạt căng được ví như một cánh buồm, những thiết kế kém chất lượng sẽ như cách buồm yếu ớt trong đại dương mênh mông. Khả năng chịu sức gió thổi kém, thì chính áp lực của gió sẽ phá hủy tấm bạt. Chính bởi khí hậu thất thường tại Việt Nam mình mà yêu cầu khắt khe trong từng sản phẩm về độ bền cao nhất có thể.

Một yếu tố làm nên tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo chính là vật liệu bạt. Theo số liệu mà chúng tôi thu thập tổng hợp, đo lường được. Thì vật liệu vải bạt có sức chịu xe và bền cực lớn, đặt tới con số 100kg lực kéo. Nhưng lại được nén mỏng dưới 1mm. Đó là sự kết hợp của sự dẻo dai và tinh tế. Chúng tôi sử dụng 2 vật liệu cao cấp là HDPE và màng PVC. Đây đều là những vật liệu được đánh giá cao về độ bền  theo thời gian và rất thân thiện với môi trường.

Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo cho các công trình cần không gian rộng rãi như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, tiệc ngoài trời, sân tập thể dục, quán xá,..

Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo
Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo

Giá tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo

Bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra ngoài thị trường. Thường thì tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế khác nhau để định mức giá cho sản phẩm. Giá thành có sự thay đổi theo giai đoạn phát triển của nó.

Thường thì sản phẩm tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo chưa có trụ có giá khoảng 800 nghìn/m2. Còn khi được lắp ráp có trụ cột thì giá còn phụ thuộc vào địa hình.

Đến với chúng tôi bạn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập về bạt căng. Tư vấn giúp bạn những sản phẩm đang được thị trường yêu thích và là xu hướng trong năm. Sẽ là sự lựa chọn nổi bật và đáp ứng nhu cầu mà bạn đang muốn tìm hiểu.

Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo sẽ mang đến cho không gian của bạn thông thoáng nhất, chống nắng, chống mưa và đặt biệt chống tia UV cực tốt.

Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo
Tấm bạt căng lựa chọn hòan hảo