loader image

Hướng dẫn cách chọn mái vòm bạt căng phù hợp cho các công trình khác nhau.

Mái vòm bạt căng là một sản phẩm ngày càng được sử dụng khá phổ biến. Không những vì lợi ích, giá trị mà còn về độ thẩm mỹ của các mái vòm bạt căng mang lại cho công trình. Đồng thời, với nhiều mẫu mã đa dạng việc sử dụng mái vòm bạt căng còn làm cho các công trình trở nên đẹp hơn, thu hút ánh nhìn từ người khác.   Vậy cách chọn mái vòm bạt căng như thế nào cho phù hợp từng hạng mục công trình. Để giải đáp được vấn đề này, chúng ta cùng tìm hiểu các lưu ý khi chọn mái vòm bạt căng sao cho phù hợp các công trình khác nhau.

Cách lựa chọn mái vòm bạt căng

Để có thể chọn được mái vòm bạt căng phù hợp cho từng công trình. Thì khi lựa chọn chúng ta cần quan tâm một số vấn đề sau:

  • Thứ nhất, lựa chọn mái vòm bạt căng phải có chất lượng tốt

Bất kì công trình nào muốn sở hữu mái vòm bạt căng sử dụng lâu dài. Điều đầu tiên, chúng ta cần quan tâm đó là chất lượng khung cũng như mái bạt. Một sản phẩm được làm từ chất liệu tốt thì bao giờ thời gian sử dụng của nó cũng cao hơn so với những sản phẩm được làm từ chất liệu kém chất lượng. Chẳng hạn, bạn sử dụng mái vòm bạt căng bằng chất liệu PE thì thời gian sử dụng chỉ chừng một đến hai năm thì sản phẩm sẽ bắt đầu hư hỏng. Còn nếu lựa chọn chất liệu PVC thì tuổi thọ của mái vòm bặt căng có thể kéo dài tốt đa 4 năm.

Hướng dẫn cách chọn mái vòm bạt căng phù hợp cho các công trình khác nhau.
Hướng dẫn cách chọn mái vòm bạt căng phù hợp cho các công trình khác nhau.
  • Không nên vì rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt mái vòm bạt căng, với nhiều ưu đãi hâp dẫn. Tuy nhiên, bạn biết đấy ở thời buổi này thì cái gì con người cũng có thể làm miễn sao đưa lợi nhuận về cho chính họ. Do đó, có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm mái che nắng, che mưa không đảm bảo. Ông bà xưa có câu “tiền nào của nấy”, chính vì thế muốn có được sản phẩm có tuổi thọ lâu dài thì khách hàng không nên ham rẻ mà rước phải hàng kém chất lượng.

Mái che Việt được xem là đơn vị cung cấp mái vòm bạt căng uy tín, chất lượng và giá thành phug hợp. Nếu khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ mái che Việt để được tư vấn.

  • Khung phủ bạt

Đối với mái vòm bạt căng, thì hiện nay sản phẩm này có 3 loại khung phủ bạt chính mái phẳng nghiêng, mái dốc úp cong và mái vòm. Ngoài ra, chất liệu làm khung mái vòm bạt căng thông thường là chất liệu nhôm, sắt hoặc thép không gỉ. Vì thế, khi chọn mái vòm bạt căng phù hợp cho các công trình khách nhau cũng cần chú ý đến độ chắc của khung..

Hướng dẫn cách chọn mái vòm bạt căng phù hợp cho các công trình khác nhau.
Hướng dẫn cách chọn mái vòm bạt căng phù hợp cho các công trình khác nhau.
  • Tùy thuộc vào công trình và vị trí lắp đặt

Tùy thuộc vào hạng mục công trình cũng như vị trí lắp đặt mái vòm bạt căng. Mà khách hàng có thể chọn mái vòm bạt căng khác nhau.  Việc lựa chọn mái vòm bạt căng cho các công trình nhằm mang tới độ bền lâu dài, cũng như làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho các hạng mục công trình.

  • Đơn vị lắp đặt mái vòm bạt căng

Nhu cầu lắp đặt mái vòm bạt căng cho các công trình như sân trường, sân đá bóng, bể bơi, sân golf, các khu resort,.. ngày càng phổ biến. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng thì có rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt các sản phẩm mái che ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng để khách hàng có thể tin tưởng sử dụng.

Hiện nay, đơn vị Mái che Việt được xem là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thi công lắp đặt mái vòm bạt căng. Hằng năm, có hàng trăm khách hàng cũ và khách hàng mới tin tưởng sử dụng. Tất cả họ đều hài lòng với các sản phẩm mà Mái che Việt cung cấp.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng mái vòm bạt căng cho các hạng mục công trình, hãy liên hệ với chúng tôi.