loader image

Cách lựa chọn màu sắc mái che cánh buồm

Mái che cánh buồm là một thiết kế mới, hiện đại. Hiện nay, mái che cánh buồm đang là sản phẩm được ưa chuộng. Bên cạnh những tiện ích mà mái che cánh buồm mang lại như che nắng, che mưa. Mái che cánh buồm còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình. Vậy cách chọn màu sắc mái che cánh buồm như thế nào. Cùng tìm hiểu bài viết sau.

Ưu điểm của mái che cánh buồm

Mái che cánh buồm ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bới những ưu điểm sau:

  • Mái che cánh buồm là sản phẩm hoàn toàn mới, thiết kế hiện đại. Hiện nay, mái che cánh buồm được áp dụng nhiều nơi như trường học, nhà hàng, tại các sân chơi như sân bóng, sân golf,…
  • Với chất liệu vải bạt cao cấp. Khả năng che mưa che nắng rất tốt. Đặc biệt, khả năng chống tia cực tím, tia UV lên tới 96%. Do đó, chúng ta có thể yên tâm hoạt động vui chơi dưới mái che cánh buồm mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Sử dụng mái che cánh buồm sẽ làm cho không gian của các hạng mục công trình trở nên thông thoáng, sạch sẽ hơn kể cả dưới trời mưa.
  • Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà lựa chọn kiểu phù hợp với không gian cần lắp đặt mái che cánh buồm.
Cách lựa chọn màu sắc mái che cánh buồm
Cách lựa chọn màu sắc mái che cánh buồm

Cách chọn màu sắc mái che cánh buồm

Hiện nay, do nhu cầu của người sử dụng cao nên mái che cánh buồm được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau. Để giúp người tiêu dùng có thể thoải mái trong việc lựa chọn loại mái che cánh buồm phù hợp.

Vậy với nhiều màu sắc đa dạng thì cách chọn màu sắc mái che cánh buồm như thế nào. Trước tiên, phải để ý tới khu vực bạn cần lắp đặt mái che cánh buồm là những khu vực nào. Chẳng hạn, sân chơi đá bóng, sân golf thì phải chọn màu sắc mái che cánh buồm khác với trường học. Chọn màu sắc phù hợp với từng hạng mục công trình sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, việc chọn màu sắc mái che cánh buồm còn phụ thuộc vào gia chủ. Bởi vì khi làm bất cứ việc gì người ta thường quan tâm tới phong thủy. Trong thuyết ngũ hành, âm dương cân bằng sẽ luôn mang tới những điều may mắn. Do đó, việc chọn màu sắc mái che cánh buồm là hướng tới sự cân bằng âm, dương. Trong thuyết ngũ hành, âm được xem là yếu tố hấp thu màu, còn dương là yếu tố phản ánh màu. Vì thế, việc cân bằng âm dương trong màu mái che cánh buồn sẽ tạo ra những yếu tố thuận lợi cho gia chủ.

Cách lựa chọn màu sắc mái che cánh buồm
Cách lựa chọn màu sắc mái che cánh buồm

Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc mái che cánh buồn còn phụ thuộc vào diện tích của vị trí lắp đặt nữa. Thường thì tại những nơi có diện tích hẹp, thì người ta có cách chọn màu sắc mái che cánh buồn sao cho diện tích nhìn có vẻ rộng hơn, đem đến sự thông thoáng.

Trên đây, là bài viết cách chọn màu sắc mái che cánh buồm. Hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mái che cánh buồn. Nếu bạn đang có nhu cầu trong việc lắp đặt mái che cánh buồm. Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Mái che Việt đảm bảo mang tới sự hài lòng cho tất cả khách hàng.