loader image

Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên

Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên để tạo nên nét đẹp nổi bật hòa hợp với cảnh quan, tạo ra điểm nhấn ấn tượng. Tạo ra những khoảng mát xen lẫn với cây cối, thảm cỏ để mọi người có chỗ nghỉ chân khi đi dạo và tập thể dục, là nơi để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí. Đó gần như là những trăn trở khi bạn tìm đến mái che Việt.

Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên

Đối với mỗi màu sắc mái che công viên đều được chọn dựa trên tính chất của xu hướng công đồng. Điều được lựa chọn đầu tiên đó là những gam màu có tính chất nhẹ nhàng và sang trọng.  Chính màu sắc cho mái che công viên được lựa chọn là màu trắng ngà của sự tinh tế, năng động. Sắc màu của những cặp đôi vào ngày cưới, tổ chức sự kiện quan trọng.

Màu sắc nổi bật, sáng sẽ mang phong cách lịch sự, đặc biệt và tạo cho người sử dụng cảm giác thanh tao và dễ chịu. Giúp cho bữa tiệc ngoài trời diễn ra trong không khí vui tươi và nhộn nhịp.

Một số cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên có thể là màu tím. Màu của sự ấm áp, hài lòng và tin tưởng, không gian công viên tràn ngập màu tím thủy chung, không quá phô trương tạo không khí vô cùng sang trọng

Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên
Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên

.

Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên dành riêng cho các sự kiện như giới thiệu sản phẩm, sự kiện của doanh nghiệp…Bạn có thể nghĩ ngay đến màu sắc đại diện của chính doanh nghiệp. Không chỉ làm nổi bật nội dung của buổi tiệc mà còn tạo nên điểm nhấn cho công ty. Đây cũng một phương án tuyệt vời cho sự quảng bá, giới thiệu về hình ảnh của công ty. Nếu công ty bạn sở hữu gam màu tối thì có thể sử dụng phối hợp màu để làm tăng tính thẩm mỹ cho bữa tiệc.

Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên cho các dịch vụ ăn uống thì chọn gam màu nhẹ nhàng. Công viên là những nơi có nhiều cây, người đến đó chủ yêu là tản bộ và tập thể dục, hay trò chuyện vui chơi.

Mái che công viên có màu sắc hài hòa với tự nhiên, cây cối như màu xanh lá, màu xanh biển, xanh ngà hay màu vàng nhẹ…..Chúng đều là những màu sắc tự nhiên sẽ mang đến sự dễ chịu, không khí vui vẻ cho khách.

Màu sắc cho mái che công viên phù hợp với từng không gian kiến trúc

Thông thường, công viên là những nơi thu hút đông người qua lại… Vậy nên các bạn nên lựa chọn loại mái che di công viên có màu sắc tươi trẻ thuộc tone màu nổi bật và sáng. Như vậy giúp thu hút cho mọi người qua lại, để lại dấu ấn và nhìn đã muốn vào tham quan.

Bên cạnh đó có nhiều công trình công viên lại chọn nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng, tránh xa đô thị ồn ào. Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên đối với những nơi như vậy lại thiên về việc nghỉ ngơi. Vậy nên thiết kế sao để tạo không gian ấm áp, dịu nhẹ để nghỉ ngơi hoặc trò chuyện… Sử dụng gam màu lạnh là lựa chọn phù hợp nhất cụ thể như màu xanh dương, xanh lá …

Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên
Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên

Cần Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên theo phong thủy, hợp tuổi và có âm dương tương phối chính là điểm lưu ý quan trọng.

Trong thuyết ngũ hành thì sự cân bằng âm dương bất kỳ trong lĩnh vực nào cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Sự cân bằng âm dương đóng vai trò giữ mang lại vượng khí, sự an lành, phát triển sự hưng thịnh cũng như may mắn. Mang lại tốt lành, gặp hung hóa cát, lấn át đi những điều không may trong cuộc sống.

Cách lựa chọn màu sắc cho mái che công viên chính xác thì bạn hãy liên hệ đến mái che Việt để nhận được sự tư vấn tốt nhất.