loader image

Mái che màng căng là gì, cấu trúc và chức năng của nó

Hiện nay, mái che màng căng đang là sản phẩm phổ biến cho trường học. Vậy mái che màng căng là gì, cấu trúc và chức năng của nó như thế nào? Tất cả thông tin cụ thể sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

Mái che màng căng là gì?

Mái che là một sản phẩm dùng để che mưa, che nắng cho không gian bên ngoài nhà ở, quán cà phê, bệnh viện, nhà hàng. Đặc biệt đây lại là sản phẩm độc đáo và phổ biến ở các trường học… Với thiết kế hài hòa, vững chắc, cùng với những vật liệu cao cấp mái che đã tạo nên độ thẩm mỹ cao thích hợp và dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của khách hàng.

Mái che màng căng đang được xem là một giải pháp hữu ích cho việc bền bỉ che mưa, che nắng giúp đem lại không khí vui tươi, thoải mái cho hoạt động của con người dưới sân trường. Đồng thời, còn mang giá trị thẩm mỹ cao cho sân trường.

 

Mái che màng căng là gì, cấu trúc và chức năng của nó
Mái che màng căng là gì, cấu trúc và chức năng của nó

Cấu trúc và chức năng của mái che màng căng như thế nào?

  1. Cấu trúc mái che màng căng

Khác với những kiểu mái che bạt truyền thống khác, cấu trúc của mái che màng căng đã được tính toán một cách kỹ lưỡng, dựa trên các cấu kiện thép và sức căng của bạt tạo nên công năng sử dụng hoàn hảo, cùng tính thẩm mỹ phù hợp với mọi cảnh quan nơi sử dụng. Đặc biệt là trường học hoặc những nơi sinh hoạt công cộng.

Thiết kế kết cấu mái che màng căng là sự phối hợp đồng điệu giữa những đường nét thẳng, nét dài, khỏe khoắn của của kết cấu vật liệu khung thép, cùng với những đường cong uốn lượn mềm mại gợi cảm của vật liệu bạt. Từ đó, tạo nên kết cấu mái che màng căng vững chãi, bền bỉ, tuyệt mỹ và phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Cấu trúc mái che màng căng thường dùng loại vải bạt chuyên biệt, cao cấp, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, tất cả đều có xuất xứ từ những nước có nền kinh tế phát triển như: Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Úc… từ đó tuổi thọ của bạt màng căng có thể sử dụng hơn 15. Đồng thời, còn có chế độ bảo hành toàn cầu 10 năm, 15 năm, 20 năm…

Mái che màng căng là gì, cấu trúc và chức năng của nó
Mái che màng căng là gì, cấu trúc và chức năng của nó
  1. Chức năng của mái che màng căng

– Mái che màng căng có đa dạng màu sắc sặc sỡ, tạo nên điểm nổi bật, thu hút ánh nhìn của các học sinh dưới mái trường.

– Đối với những chương trình hoạt động tổ chức tại sân trường hoặc những nơi công cộng khác, thì việc dùng mái che màng căng là phù hợp. Vì nó có diện tích lớn, che phủ rộng tại các vị trí của sân trường tạo không gian thoáng mát, thoải mái cho các em học sinh, sinh viên vui chơi.

– Các hoạt động vui chơi, giải trí của các em học sinh, sinh viên dưới trời nắng hoặc mưa thất thường, mái che màng căng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của các bạn.

– Mái che có tính chống thấm nước và cách nhiệt tốt, nên tuổi thọ của sản phẩm này cao hơn so với các loại mái che khác. Vì mái che được thiết kế với những vật liệu cao cấp.

– Chi phí lắp đặt mái che màng căng khá mềm hơn so với các loại mái che cố định khác như tôn, nhựa…

Mái che màng căng độc đáo, hữu dụng là vậy, hãy nhanh tay mua và lắp đặt mái che màng căng ngay đi nào. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn và hoàn toàn miễn phí nhé!