loader image

Chất liệu vải bạt che nắng che mưa

Chất liệu vải bạt che nắng che mưa là yếu tố quyết định độ bền của tấm bạt che nắng che mưa cho các hạng mục công trình.Vải bạt chính là phần trực tiếp chịu những tác động trực tiếp của các điều kiện thời tiết xấu. Chất liệu vải bạt che nắng che mưa tốt, thi thời gian sử dụng mới lâu. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về chất liệu vải bạt che nắng che mưa.

Chất liệu vải bạt che nắng che mưa.

Trên thị trường hiện nay, vải bạt che nắng che mưa được sử dụng từ nhiều loại chất liệu, phong phú và đa dạng.  Hầu hết, các loại vải bạt che nắng che mưa được các cơ sở nhập khẩu  trực tiếp từ  các nước nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và cả vải bạt che nắng che mưa được sản xuất trực tiếp từ Việt Nam.

Hiện nay, chất liệu được sử dụng nhiều nhất để sản xuất vải bạt che nắng che mưa là PVC và PE. Chất liệu vải bạt che nắng che mưa từ PE bền vì lớp bảo vệ UP. Do đó, vải bạt sẽ lâu bị lão hóa trong điều kiện thời tiết bất thường thường xuyên xảy ra. Vải bạt làm từ chất liệu PE có độ sáng bóng, không bị gãy khi gấp nếp. Tuổi thọ trung bình của vải bạt làm từ chất liệu PE là từ một đến hai năm.

Còn vải bạt che nắng che mưa được làm từ chất liệu PVC sẽ có tuổi thọ cao hơn so với chất liệu PE. Thông thường, tuổi thọ của vải bạt làm từ chất liệu PVC là từ ba đến bốn năm. Vải bạt này thường có độ dày từ 4,5-6,5mm, có lớp nhựa bọc lưới bố ở giữa.

Chất liệu vải bạt che nắng che mưa
Chất liệu vải bạt che nắng che mưa

Đơn vị lắp đặt vải bạt che nắng che mưa

Bên cạnh, lựa chọn được chất liệu vải bạt che nắng che mưa tốt. Thì khách hàng cũng cần quan tâm lựa chọn đơn vị lắp đặt vải bạt che nắng che mưa uy tín. Như thế, thì độ bền và thời gian sử dụng sản phẩm sẽ lâu hơn.

Hiện nay, chỉ cần một dụng cụ có thể truy cập internet là bạn có thể tìm được rất nhiều đơn vị lắp đặt vải bạt che nắng che mưa. Nhưng không phải tất cả các đơn vị này bạn đều có thể tin tưởng sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sử dụng chất liệu vải bạt che nắng che mưa kém chất lượng, nhưng lại rao bán là chất liệu tốt, được nhập khẩu hoàn toàn. Tuy nhiên, không phải những lời mời nào cũng có thể tin tưởng được.

Chính vì thế, khi khách hàng có nhu cầu hãy tìm hiểu thật kĩ đơn vị mà mình lựa chọn. Để có thể mang đến dịch vụ tốt nhất với chất liệu vải bạt che nắng che mưa tốt nhất, giá cả tốt nhất cho khách hàng.