loader image

Mái che sân golf có bao nhiêu loại phổ biến trên thị trường

Mái che sân golf hiện đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy những loại mái che cho sân golf phổ biến thường được dùng là những loài nào?  Đây là những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm dành cho Mái che Việt. Để giúp khách hàng có thể nắm rõ được các loại mái che sân golf phổ biến trên thi trường hiện nay,cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Mái che sân golf- các loại phổ biến trên thị trường

Trong những năm gần đây, sân golf được coi là công trình có sử dụng mái che khá phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sau đây là một số loại mẫu mái che sân golf phổ biến trên thị trường

  • Mái vòm bạt căng:

Mái vòm bạt căng là loại mái che được sử dụng phổ biến cho các sân golf hiện nay. Mái vòm bạt căng có cấu tạo chắc chắn gồm khung và mái bạt. chất liệu thường được làm từ những chất liệu cao cấp, do đó độ bền kéo dài theo thời gian. Điều này, giúp cho mái vòm bạt căng đảm bảo được độ an toàn, chắc chắn trước những điều kiện xấu của thời tiết như mưa , gió bão.

Với mái bạt thường được làm từ chất liệu cao cấp, nên có khả năng chống thấm nước tốt, chống lại tia UV cao, giúp bảo vệ sức khỏe và cũng như duy trì hoạt động của khách hàng trong sân golf.

Mái che sân golf có bao nhiêu loại phổ biến trên thị trường
Mái che sân golf có bao nhiêu loại phổ biến trên thị trường
  • Mái che cánh buồm:

Mái che cánh buồm là loại mái che rất phù hợp cho những công trình có diện tích rộng như sân golf. Mái che cánh buồm được làm từ loại vải chuyên dụng có cấu tạo điều hòa không khí, tạo không gian thoáng mát. Chất liệu vải bạt được dệt từ sợi tổng hợp HDPE-UV, không thấm nước. Giúp chống lại ánh sáng mặt trời tới 70%, bảo vệ các vật dụng có trong sân golf không bị hư hỏng, cũng như bảo vệ sức khỏe người chơi. Khung của mái che cánh buồm được làm từ những chất liệu có độ bền cao, có thể chịu đựng được sức gió lớn. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Mái che sân golf có bao nhiêu loại phổ biến trên thị trường
Mái che sân golf có bao nhiêu loại phổ biến trên thị trường
  • Bạt xếp khổ lớn

Đối với mẫu bạt xếp khổ lớn này thì thường được sử dụng nhiều ở các sân bóng, sân tennis, sân gofl, sân trường học, bể bơi,…Giúp che mưa nắng cho công trình ở diện tích lớn, để khi các hoạt động thể thao, kinh doanh,…diễn ra không bị giãn đoạn. Tại sân golf, bạt xếp khổ lớn cũng là loại mái che sân golf phổ biến hiện nay.

Ngoài những loài mái che trên, thì còn có rất nhiều mái che phổ biến dành cho sân golf như được sử dụng.

Mái che sân golf có bao nhiêu loại phổ biến trên thị trường
Mái che sân golf có bao nhiêu loại phổ biến trên thị trường

Lựa chọn mái che sân golf phù hợp

Mái che sân golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, chống thầm tốt. Đặc biệt, có khả năng chịu đựng sự thay đổi của mọi kiểu thời tiết mà không lo mục nát hay hư hỏng. Chính vì thế, mái che thường được dùng cho nhiều công trình khác nhau trong đó có sân golf.

Bên cạnh việc che chắn, mái che sân golf còn được dùng làm vật liệu trang trí hiệu quả cho sân golf. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để tạo nên một không gian thoải mái, phù hợp.

Qua đây, có thể giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn được một số loại mái che sân golf phổ biến. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt, thi công mái che sân golf hoặc bất cứ một công trình nào khác thì có thể liên hệ với chúng tôi- Mái che Việt. Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, chất lượng, thi công trong thời gian nhanh chóng.