loader image

Thiết kế mái vòm bạt căng theo yêu cầu khách hàng

Thiết kế mái vòm bạt căng theo yêu cầu khách hàng ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình. Thiết kế theo yêu cầu , theo sở thích của khách hàng. Việc sử dụng mái vòm bặt căng không những giúp các công trình che nắng, che mưa, tránh ảnh hưởng của điều kiện thời tiết xấu. Mà bên cạnh đó, việc thiết kế mái vòm bạt căng còn mang đến tính thẩm mỹ cho các công trình.

Thiết kế mái vòm bạt căng theo yêu cầu của khách hàng

  • Thiết kế mái vòm bạt căng cho sân trường. Hiện nay, hầu như các trường học đều sử dụng mái vòm bạt căng cho sân trường. Việc sử dụng mái vòm bạt căng giúp tạo không gian vui chơi, hoạt động các sự kiện ngoài trời mà không sợ nắng hay sợ mưa. Giúp bảo vệ tốt sức khỏe cho các em học sinh, thoải mái hơn khi chơi các hoạt động.
  • Thiết kế mái vòm bạt căng cho sân vườn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, yêu cầu để có thể giúp không gian sân vườn trở nên đẹp hơn và hiện đại hơn.
  • Thiết kế mái vòm bạt căng cho các sân chơi, sân golf, sân tenis, sân bóng đá. Việc thiết kế mái che cho các sân chơi giúp mọi người có thể chơi thoải mái mà không cần lo sợ trời nắng to, trời mưa thì phải nghỉ. Đồng thời, việc thiết kế mái vòm bạt căng tạo điều kiện thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Thiết kế mái vòm bạt căng cho các resort. Hoạt động của các resort là đều nhằm phục vụ tốt cho du khách tới sử dụng các dịch vụ tốt nhất. Tạo thiện cảm cho du khách. Chính vì thế, hầu như các resort đều sử dụng mái vòm bạt căng để đảm bảo hoạt động, sự kiện của các du khách diễn ra bình thường. Không phải chịu ảnh hưởng của những cơn mưa bất chợt.
  • Quảng trường thông thường là nơi được dùng để các tổ chức sự kiến lớn. Và thường nơi này không có những cây lớn, không có bóng râm. Do đó, khi tổ chức các sự kiện sẽ khiến người ta mệt mỏi, không thể tập trung. Chính vì thế, để giải quyết được vấn đề này việc sử dụng mái vòm bạt căng cho quảng trường là phương án hiệu quả nhất.
Thiết kế mái vòm bạt căng theo yêu cầu khách hàng
Thiết kế mái vòm bạt căng theo yêu cầu khách hàng
  • Thiết kế mái vòm bạt căng cho nhà xe. Hầu hết các doanh nghiệp, công ty,…đều sử dụng mái vòm bạt căng cho nhà xe. Việc sử dụng mái vòm bạt căng rất hiệu quả trong việc che nắng, che mưa. Đồng thời, vẫn đảm bảo sự thoáng mát mà chi phí thì thấp, dề dàng bảo quản.
  • Thiết kế mái vòm bạt căng cho hành lang là sự lựa chọn phù hợp nhất, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tiết kiệm cho phí cho ngôi nhà. Hàng lang khi được lắp đặt mái vòm bạt căng, bạn sẽ tận dụng được khoảng không gian hành lang để sinh hoạt, đặt bàn ghế,…
  • Thiết kế mài vòm bạt căng cho công viên. Công viên là nơi tập trung đông người và thường là nơi tổ chức nhiều hoạt động vui chơi. Để thu hút được khách tới tham gia, giúp mọi người có thể thoải mái tổ chức các hoạt động mà không lơ sợ thời tiết nắng mưa thất thường. Thì việc thiết kế mái vòm bạt căng cho công viên được sử dụng phổ biến.
Thiết kế mái vòm bạt căng theo yêu cầu khách hàng
Thiết kế mái vòm bạt căng theo yêu cầu khách hàng

Giá của việc thiết kế mái vòm bạt căng

Giá của việc thiết kế mái vòm bạt căng còn phụ thuộc vào diện tích công trình mà khách hàng cần lắp đặt. Bên cạnh, phụ thuộc vào diện tích công trình thì giá của việc thiết kế mái vòm bạt căng còn phụ thuộc vào chất liệu vải bạt, khung mà khách hàng lựa chọn.

Thiết kế mái vòm bạt căng theo yêu cầu khách hàng ngày càng phổ biến. Việc thiết kế mái vòm bạt căng không những giúp che nắng, che mưa mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.