loader image
Hình ảnh mái che hành lang đẹp

Mái che màng căng độc đáo cho sân trường

Mái che màng căng độc đáo cho sân trường đang là sản phẩm phổ biến cho các trường học. Không những che nắng che mưa, giúp bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh, giúp các hoạt động diễn ra ngoài trời thoải mái hơn. Mà mái che màng căng cho sân trường còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho trường học. Với chi phí không quá cao so với nhiều sản phẩm mái che khác.

Lợi ích của mái che màng căng sân trường.

Mái che màng căng với chất liệu cao cấp, có tính chống thấm nước và cách nhiệt tốt. Chính vì, tuổi thọ của sản phẩm này cao hơn so với các loại mái che khác. Mái che màng căng tiện lợi trong việc sử dụng, bảo quản. Khi không cần che nắng che mưa thì chúng ta có thể xếp lại.

Ngoài ra, chi phí lắp đặt mái che màng căng cho sân trường khá thấp hơn so với các loại mái che cố định như tôn, nhựa. Với thiết kế bạt căng có diện tích che phủ lớn nên tiết kiệm được chi phí. Với chất liệu cao cấp chống lại những điều kiện thời tiết thất thường.

Việc sử dụng mái che màng căng cho sân trường còn giúp bảo vệ sức khỏe của học sinh trong các hoạt động vui chơi dưới trời nắng hoặc mưa thất thường.

Bên cạnh đó, tuổi thọ của mái che màng căng cao, có thể kéo dài thời gian sử dụng trên 10 năm.

Mái che màng căng độc đáo cho sân trường
Mái che màng căng độc đáo cho sân trường

Lắp đặt mái che màng căng sân trường.

Hiện nay, tại các trường học hầu như đều được lắp đặt mái che màng căng trong khuôn viên. Điều này, tạo ra sân chơi, hoạt động và các sự kiện diễn ra ngoài trời tránh hiện tượng nắng mưa thất thường làm cho hoạt động bị tạm dừng. Bên cạnh đó, còn giúp bảo vệ sức khoe của các em học sinh.

Thực tế, tại các trường lâu năm thì có các cây cổ thụ tỏa bóng râm mát. Nhưng đối với những ngôi trường mới đi vào hoạt động khoảng 2 hoặc 3 năm. Hay những ngôi trường mới xây dựng thì hệ thống cây xanh chưa phát triển nên chưa tạo ra bóng mát cho các hoạt động ngoài trời. Chính vì thế, ngày này các trường học thường có nhu cầu lắp đặt mái che màng căng cho sân trường. Tạo điều kiện thuận lợi cho các em vui chơi, sinh hoạt.

Mái che màng căng độc đáo cho sân trường
Mái che màng căng độc đáo cho sân trường

Giá của việc lắp đặt mái che màng căng cho sân trường

Hiện nay, thị trường có rất nhiều đơn vị lắp đặt mái che sân trường với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Chính vì thế, cần tìm hiểu các đơn vị trước khi lắp đặt mái che màng căng cho sân trường.

Bên cạnh đó, giá của việc lắp đặt mái che màng căng cho sân trường còn phụ thuộc diện tích sân trường, chất liệu vải, khung thanh mà giá của nó cũng khác nhau.

Công ty… hiện là đơn vị được nhiều trường học tin tưởng lựa chọn trong việc lắp đặt mái che màng căng cho sân trường. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt, có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí và thiết kế, lắp đặt mái che màng căng cho sân trường. Tạo ra môi trường cho các hoạt động ngoài trời của nhà trường diễn ra bình thường không bị giãn đoạn.