loader image

Cách lựa chọn bạt căng ngoài trời

Bạt căng ngoài trời ngày càng được sử dụng phổ biến. Không những vì lợi ích mà bạt căng ngoài trời mang lại. Mà bên cạnh đó, bạt căng ngoài trời rất đa dạng mẫu mã không làm mất đi tính thẩm mỹ của các hạng mục công trình. Vậy cách lựa chọn bạt căng ngoài trời như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Cách lựa chọn bạt căng ngoài trời.

Để có thể sử dụng bạt căng ngoài trời lâu hơn. Khách hàng khi lựa chọn bạt căng ngoài trời cần:

  • Lựa chọn bạt căng ngoài trời phải có chất lượng tốt

Hiện nay, bạt căng ngoài trời được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tùy vào chất liệu bạt mà bạn chọn thì thời gian sử dụng sẽ khác nhau. Chẳng hạn, bạt căng ngoài trời được làm từ chất liệu PE thì tuổi thọ của bạt chỉ có một đến hai năm. Trong khi, bạt được làm từ chất liệu PVC thì tuổi thọ của bạt có thể lên tới ba đến bốn năm.

Cách lựa chọn bạt căng ngoài trời
Cách lựa chọn bạt căng ngoài trời
  • Không nên ham hàng chất lượng kém có giá rẻ.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt căng ngoài trời. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp bạt căng nào cũng đảm bảo chất lượng. Trong kinh doanh người ta thường có câu nói tiền nào của nấy. Vì thế, khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào kể cả bạt căng ngoài trời cũng vậy. Không nên vì ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Khung phủ bạt

Đối với bạt căng ngoài trời chủ yếu có 3 loại khung phủ bạt chính đó lá mái phẳng nghiêng, mái dốc úp cong và mái vòm. Bên cạnh đó, chất liệu làm khung chủ yếu là chất liệu nhôm, sắt hoặc thép không gỉ. Vì thế, cách chọn bạt căng ngoài trời cũng cần chú ý đến độ chắc của khung sườn. Trên thị trường hiện nay, theo phản hồi của nhiều khách hàng đã sử dụng thì khung bạt căng ngoài trời nên chọn khung sườn được làm từ chất liệu thép không gỉ. Bởi vì, khung sườn bằng thép không gỉ thường có độ bền cao hơn. Và nó cũng chống chọi tốt với những điều kiện thời tiết không tốt như bão, mưa giông,…

  • Dựa vào vị trí lắp đặt

Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt bạt căng ngoài trời mà cách chọn bạt căng  ngoài trời cũng vì thế mà khác nhau. Để có thể mang tới độ bền lâu dài hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cách lựa chọn bạt căng ngoài trời
Cách lựa chọn bạt căng ngoài trời
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bạt căng ngoài trời ngày càng phổ biến. Chính vì thế, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, với nhiều lời mời chào hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm. Vì thế cách chọn bạt căng ngoài trời tốt nhất là bạn nên chọn đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường.

Trên đây, là cách chọn bạt căng ngoài trời của Mái che Việt. Hi vọng một phần nào đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về bạt để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất.