loader image

Các mẫu bạt căng ngoài trời đẹp

Bạt căng ngoài trời là một sản phẩm rất đa dạng, mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Hiện nay, các mẫu bạt căng ngoài trời đẹp với nhiều mức giá khác nhau, sẽ phù hợp với túi tiền của từng khách hàng khi lựa chọn sử dụng. Do đó, các mẫu bạt căng ngoài trời đẹp rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạt căng ngoài trời là sản phẩm ngày càn phát triển bởi những lợi ích mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian các hạng mục, công trình nhà bạn.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng bạt căng ngoài trời của người tiêu dùng. Hiện nay,thị trường bạt căng ngoài trời có rất nhiều mẫu mã với những màu sắc hấp dẫn. Tùy thuộc vào không gian, tùy thuộc vào sự yêu thích của mỗi người. Mà sẽ lựa chọn mẫu bạt căng ngoài trời khác nhau. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu mẫu bạt căng ngoài trời đẹp.

Các mẫu bạt căng ngoài trời.

  • Bạt căng ngoài trời tự cuốn

Loại bạt này có ưu điểm là dễ sử dụng, nhanh gọn và tiện lơi. Bên cạnh đó, tính thẩm mĩ của mẫu bạt này cũng cao. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường giá thành của mẫu bạt căng ngoài trời này thường có giá cao hơn so với các loại khác.

Mẫu bạt căng ngoài trời tự cuốn này thường được dùng cho hộ gia đính có không gian sân rộng, quán ăn, quán cà phê,..

  • Bạt căng ngoài trời quay tay

Chất liệu của mẫu bạt này được làm từ một mành bạt có tráng nhựa PVC. Với đa dạng màu sắc cũng như nhiều loại kích thước, tùy vào sở thích của mỗi người mà lựa chọn màu sắc, kích thước phù hợp. Khung của mẫu bạt này thường được làm từ chất liệu là nhôm, phần tay quay rất linh hoạt. Chỉ cần một động tác tay quay theo chiều kim đồng hồ là bạn có thể mở và đóng lại.

Bên cạnh đó, ngoài việc dễ sử dụng cho mọi đối tượng thì giá thành của mẫu bạt này trên thị trường cũng hợp lí.

  • Bạt xếp khổ lớn

Đối với mẫu bạt này thì thường được sử dụng ở các sân bóng, sân gofl, sân tennis, sân trường học, bể bơi,…Giúp che nắng che mưa ở diện tích lớn, để khi các hoạt động diễn ra không bị giãn đoạn. Ví dụ, các trường học, việc sử dụng mẫu bạt này giúp các hoạt động của các học sinh sẽ sôi nổi hơn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của học sinh khi hoạt động ở thời tiết nắng, mưa thất thường.

Các mẫu bạt căng ngoài trời đẹp
Các mẫu bạt căng ngoài trời đẹp

Giá thành bạt căng ngoài trời.

Thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu bạt căng ngoài trời đẹp. Tùy vào yêu thích và nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu bạt căng ngoài trời phù hợp cho hạng mục công trình nhà bạn. Tuy nhiên, tùy vào chất liệu vải bạt mà giá thành các mẫu bạt căng ngoài trời đẹp cũng vì thế mà khác nhau. Có câu nói tiền nào của nấy, vì thế khách hàng hãy lựa chọn mình loại tốt nhất. Đừng vì ham giá thành rẻ mà lựa chọn hàng kém chất lượng.