loader image
Các loại mái hiên di động nhập khẩu chất lượng cao cấp

Các loại mái hiên di động nhập khẩu chất lượng cao cấp

Các loại mái hiên di động ban đầu được sáng tạo và thiết kế ở châu Âu sau này đã được du nhập về Việt Nam, có những biến tấu mới và thay đổi để phù hợp với thu nhập, khả năng chi tiêu cũng như nhu cầu sử dụng. Mái che Việt chúng tôi là đơn vị nhập khẩu các loại mái hiên di động chính hãng, hàng cao cấp quốc tế mang tới cho người Việt sử dụng hàng cao cấp chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Các sản phẩm chất lượng đa dạng loại mái hiên di động: 

  • Công dụng của mái che di động:

Cũng như các loại mái che khác, mái hiên che di động cũng thường được sử dụng để tạo ra những khoảng bóng râm trang bị cho các hộ gia đình, biệt thự, trường học, cơ quan,…..
Được thiết kế với những kích thước, hình dáng cấu tạo và chất lệu vải bạt khác nhau bảo vệ cho các dự án, công trình xây dựng thương mại và các khu dân cư. Mái hiên che di động còn có thể được sử dụng trong nhiều công trình ứng dụng khác nhau để bảo vệ con người, đồ vật,…khỏi ánh mặt trời.

  • Công dụng và cấu tạo.

Tất cả các mái hiên di động của chúng tôi Mái che Việt phân phối được thiết kế để chịu được mức gió loại 5 của Beaufort (48 km / giờ).
Một các màu vải có sẵn khá đa dạng và phong phú. Giải pháp vải acrylic là loại vải được sử dụng phổ biến nhất cho những mái hiên di động nhập khẩu này nhưng cũng được sử dụng các loại vải lưới khác nhau cũng được sử dụng.

  • Cơ chế hoạt động của mái che di động:

Hệ thống mái hiên di động này khá linh hoạt vì được chạy trên đường ray và vải bạt sẽ được thu lại trên một ống lăn cuốn vào một cuộn băng. Băng nhôm sơn tĩnh điện tròn sẽ bảo vệ vải khi nó được rút lại và cuốn vào bên trong. Các phụ kiên, tay quay, tay càng và hộp cuốn có thể được sơn tĩnh điện bất kỳ màu sơn nào.
Các mái che di động hiên nhà thường được cơ giới hóa với cách điều khiển từ xa. Cơ chế truyền động được gắn vào các băng chạy bên trong đường ray. Các băng chạy ra đến cuối đường đua và xung quanh một ròng rọc và trở lại thanh phía trước được gắn vào mép trước của vải. Vải được giữ dưới sức căng bằng thanh phía trước được kéo ra bởi các băng. Các bạn cũng có thể lựa chọn mái che hiên nhà quay tay, gọn nhẹ nên rất dễ điều chỉnh quay ra vào dễ dàng.

Một số loại mái hiên nhập khẩu của Mái che Việt: